วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555


วิธีตรวจสอบประกัน เช็คประกัน ของ iPhone, iPod Touch และ ipad



หลายคนที่ซื้อ iPhone ผ่านจากศูนย์ไม่ว่าจะเป็น Truemove หรือว่า Apple Shop ที่ต่างประเทศ อย่างที่เรารู้ๆว่าเราได้ประกันเครื่องมาให้อุ่นใจได้ 1ปี แต่เราจะรู้ไหมว่ามันประกันถึงวันไหน แล้วจะตรจสอบอย่างไรง่ายๆวันนี้ผมมีวิธีแนะนำค่ะ ไม่อยากอย่างที่คิดมาดูกันค่ะเข้าไปที่เว็บนี้https://selfsolve.apple.com/GetWarranty.do จากนั้นจะเห็นช่องว่างให้กรอก 2 ช่องได้แก่ Hardware serial number และ Country ดูจากรูปค่ะ



โดย Serial Number หาได้จาก Setting>General>About>Serial Number ส่วน Country ก็เลือกประเทศทที่เราซื้อมา เช่น เครื่องทรูก็จากประเทศไทย ถ้าหากไม่เจอชื่อประเทศไทย ให้กด Show Complete Country .List ก่อนนะค่ะ จากนั้นกด Continue เท่านั้นเราก็จะเช็คระยะเวลาที่เหลือของประกัน

 







ไม่มีความคิดเห็น: