วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556


มือถือหน้าจอใหญ่ ก็ใช้งานมือเดียวได้(ไม่ต้องกลัวหลุดมืออีกต่อไป) เมื่อมี FlyGrip


นับวันสมาร์ทโฟนก็จะมีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นไปทุกที (แต่ว่าขนาดของมือเรามันไม่ใหญ่ตามไปด้วยนี่สิ) ซึ่งดิฉันก็เชื่อว่าหลายๆคนคงประสบปัญหาใช้งานสมาร์ทโฟนมือเดียวอย่างยากลำบากและทำมันหลุดมือ ตกพื้นกันไปนักต่อนักแล้วด้วย

แต่วันนี้ก็มีอุปกรณ์เสริมที่ดูเหมือนไม่ค่อยมีอะไร แต่ใช้แล้วเห็นผลชะงัด มันก็คือ FlyGrip นั่นเอง แค่เอาไปติดที่ฝาหลังของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของเราแล้วก็ใช้นิ้วเราหนีบแค่นี้เราก็สามารถใช้งานมือเดียวโดยไม่ต้องกลัวหล่นอีกต่อไป และเท่านี้ยังไม่พอ!! เพราะมันสามารถใช้เป็นขาตั้งให้กับสมาร์ทโฟนไปในตัวด้วย สำหรับการใช้งานก็ลองไปชมวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น: